กลยุทธ์ นโยบายของสำนักงานอธิการบดี
กลยุทธ์
กลยุทธ์ 1.1
พัฒนาช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างหน่วยงานในสำนักงานอธิการบดี และหน่วยงานอื่นๆ ในมหาวิทยาลัย
กลยุทธ์ 1.2
พัฒนาระบบ/กระบวนการการปฏิบัติงานและการบริการของทุกหน่วยงาน
กลยุทธ์ 1.3
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางกายภาพให้เหมาะสมต่อการปฏิบัติงานและการบริการ
กลยุทธ์ 1.4
ปรับปรุง พัฒนา และจัดหาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและการบริการให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
กลยุทธ์ 1.5
สร้างเครือข่ายของหน่วยงานต่างๆ ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏอื่นๆ
กลยุทธ์ 2.1
พัฒนาความรู้ ความสามารถ และทักษะบุคลากรเฉพาะตำแหน่ง
กลยุทธ์ 2.2
จัดกิจกรรมและฝึกอบรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากร เสริมสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงาน รวมถึงพัฒนาบุคลากรให้มีจิตสำนึกในการให้บริการบุคคลภายนอกและบุคคลภายในมหาวิทยาลัย
กลยุทธ์ 2.3
เตรียมความพร้อมบุคลากรให้เกิดความก้าวหน้าตามสายงาน
นโยบายของสำนักงานอธิการบดี
1. ปฏิรูประบบการบริการให้มีคุณภาพ
2. พัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพและคุณธรรม
3. ปฏิรูประบบการบริหารจัดการภายในสำนักงานอธิการบดี เพื่อนำไปสู่การบริหารจัดการที่ดีและตรวจสอบได้
4. พัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักงานอธิการบดี ให้นำไปสู่การปฏิบัติจริงอย่างมี ประสิทธิภาพ
5. ระดมทรัพยากรภายในและภายนอก เพื่อให้พันธกิจของสำนักงานอธิการบดีบรรลุผลสูงสุด